2022-VIWASE làm việc với Viện khoa học Thủy lợi Việt Nam

  14/02/2022

Sáng ngày 11/2/2022, Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam đã đón tiếp và làm việc với Cty Cổ phần Nước và Môi trường Việt Nam nhằm mở ra mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực môi trường và cấp thoát nước đô thị.

Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Việt Nam (tên viết tắt VIWASE) là công ty cổ phần hoạt động theo Luật doanh nghiệp trong lĩnh vực cấp, thoát nước và vệ sinh môi trường. VIWASE được hình thành từ năm 1954, tiền thân là một bộ phận thuộc Cục thiết kế Điện Nước, qua hơn 60 năm phát triển và lớn mạnh, được đánh giá là một công ty tư vấn có uy tín trong ngành nước, môi trường và hạ tầng kỹ thuật, VIWASE cung cấp các dịch vụ tư vấn toàn diện, từ quy hoạch tổng thể, lập báo cáo đầu tư và dự án đầu tư đến thiết kế chi tiết và giám sát thi công cho các dự án cấp, thoát nước, vệ sinh, đánh giá tác động môi trường, tái định cư và hạ tầng kỹ thuật đô thị trên khắp vùng lãnh thổ Việt Nam.

Tham dự buổi làm việc về phía VIWASE có các thành viên: Ông Nguyễn Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT VIWASE; Ông Nguyễn Văn Nguyên - Phó Tổng giám đốc VIWASE; Ông Trần Hữu Tình - Giám đốc xí nghiệp thiết kế công nghệ xử lý nước và bà Nguyễn Hồng Sâm - Giám đốc Trung tâm Tư vấn chính sách. Về phía Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam có GS.TS Trần Đình Hòa - Giám đốc Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam, TS Nguyễn Tiếp Tân -  Phó Giám đốc Viện; PGS.TS. Nguyễn Thanh Bằng - Trưởng Ban Kế hoạch - Tổng hợp; TS. Dương Quốc Huy - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Hợp tác quốc tế; PGS.TS. Nguyễn Thanh Hùng - Phó Giám đốc Phòng Thí nghiệm trọng điểm quốc gia và các thành viên khác.

Phát biểu trong buổi họp làm việc họp mặt với VIWASE, GS.TS. Trần Đình Hòa cho biết một số các dự án hiện Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam đang thực hiện, có những hợp phần cần tới sự phối kết hợp với VIWASE như dự án ngập lụt đô thị Hà Tĩnh. Hy vọng sau buổi làm việc hôm nay, hai bên sẽ tiến tới ký kết các văn bản hợp tác và có cơ hội kết hợp thực hiện các chương trình trong tương lai.

Thông tin trên Website của Viện khoa học Thủy lợi Việt Nam

News